• 1 Phòng
  • -
  • 2 Khách

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ WWW.Myhotels.vn

Myhotels.vn là Sàn giao dịch thương mại điện tử phục vụ thương nhkn, tổ chức, các nhân có nhu cầu thực hiện đăng bán các dịch vụ đặt phòng khách sạn, bán vé máy bay.

Sứ mệnh mà Myhotels.vn hướng tới là sẽ trở thành Sàn giao dịch thương mại điện tử tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử và là cầu nối thương mại giữa nhà cung cấp dịch vụ về khách sạn đến với thành viên.

I. Nguyên tắc chung

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn do Công ty TNHH Myhotels Việt Nam (Công ty) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp trong lĩnh vực đặt phòng ở khách sạn, nhà nghỉ được Myhotels.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn và các bên liên quan cung cấp.

II. Quy định chung

1. Định nghĩa

Tên Miền Sàn Giao dịch Thƣơng mại Điện tử: Sàn giao dịch TMĐT Myhotels.vn do Công ty TNHH Myhotels Việt Nam phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: Myhotels.vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT Myhotels.vn”).

Định nghĩa chung

Đối tác/ Nhà cung cấp(NCC): Là thương nhân, tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ du lịch về lưu trú thông qua hình thức đăng bán tại website Myhotels.vn.

Khách hàng/ Ngƣời mua: Là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dịch vụ lưu trú từ các nhà cung cấp cũng như về các dịch vụ du lịch được đăng tải trên Myhotels.vn.

Thành viên: là bao gồm cả nhà cung cấp và khách hàng.

Hàng hóa/ dịch vụ: là các dịch vụ về du lịch phòng khách sạn, villa nghỉ dưỡng, không gian lưu trú cần cho thuê,…

2. Quy định chung

- Thành viên tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn tự do lựa chọn những dịch vụ mà NCC đăng bán thông qua hình thức đặt phòng online, không trái với qui định của pháp luật.

- Dịch vụ khách sạn được NCC cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

- Hoạt động mua bán dịch vụ thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

- Các thông tin mà khách hàng đăng ký là thành viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công ty.

- Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình mua hàng trên Myhotels.vn

Khi có nhu cầu mua dịch vụ trên Myhotels.vn thành viên nên thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm kiếm, tham khảo thông tin dịch vụ và các nhà cung cấp dịch vụ mà thành viên đang quan tâm theo thông tin trên trang chủ hoặc sử dụng công cụ tìm kiếm nhanh;

Bước 2: Tham khảo thông tin giá và chính sách, điều kiện thực hiện của NCC mà thành viên đang có nhu cầu mua;

Bước 3: Chọn phòng mà mình muốn đặt bằng cách chọn “ Đặt ngay”;

Bước 4: Điền thông tin người đặt và chọn phương thức thanh toán;

Bước 5: Thanh toán và lưu trữ mã xác nhận đặt phòng thành công để sử dụng tại địa điểm lưu trú đó;

2. Quy trình dành cho người NCC

a. Đăng ký tài khoản dành cho đối tác

Bước 1: Đầu tiên nhà cung cấp cần chọn mục “ Đăng ký đối tác” và điền thông tin theo mẫu, sau đó Myhotels.vn sẽ liên hệ đề xuất hợp đồng hợp tác cung ứng dịch vụ, hai bên thỏa thuận ký kết, Myhotels.vn sẽ kích hoạt tài khoản quản trị dành cho nhà cung cấp để đối tác có thể truy cập quản trị tài khoản, đăng thông tin về dịch vụ của mình lên sàn;

Bước 2: Ký kết hợp đồng và đưa các thông tin lên gian hàng cho đối tác.

Bước 3: Đối tác sau khi thỏa thuận ký kết hợp đồng sẽ cung cấp thông tin dịch vụ (Các hạng phòng, giá phòng, các điều kiện hủy- đổi –trả dành cho khách hàng,…) để Myhotels.vn tiến hành tạo thông tin gian hàng cho đối tác;

Bước 4: Myhotels.vn sẽ tiến hành kích hoạt tài khoản dành cho nhà cung cấp. Đối tác có thể sử dụng tài khoản để cập nhật lịch phòng trống và theo dõi đơn hàng cũng như doanh thu cơ sở kinh doanh của mình thông qua tài khoản quản trị của Myhotels.vn

b. Quy trình thêm mới phòng

Bước 1: Đăng nhập Tài khoản và Mật khẩu đã được cung cấp để truy cập

Sau khi đăng nhập thành công, quản trị viên sẽ được đưa đến Trang Quản trị chung có giao diện như sau:

Bước 2: Chọn mục “ Chỗ nghỉ” để cập nhật thông tin về khách sạn, tiện ích và thêm hoặc xóa các loại phòng dịch vụ mà NCC đang kinh doanh;

Bước 3: Chọn “ Thêm mới” để hoàn tất quá trình thêm mới phòng dịch vụ

c. Phương thức quản lý thông tin dành cho NCC

- Chọn “Thông tin và chính sách” rồi chọn mục “ Lịch” để cập nhật lịch phòng hiển thị trên gian hàng của mình;

- Chọn mục “ Khuyến mãi” để cập nhật chương trình khuyến mãi

- Chọn mục “Đặt phòng” để quản lý thông tin các đơn đặt phòng;

3. Quy trình vận chuyển, giao nhận

Dịch vụ do Công ty cung cấp không phải là hàng hóa hữu hình nên Công ty không xây dựng quy trình về giao nhân, vận chuyển như hàng hóa hữu hình.

Công ty sẽ gửi xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng qua email (thư điện tử), qua tin nhắn hoặc qua điện thoại.

Khách hàng có thể đến trực tiếp phòng công ty tại địa chỉ: Phòng D1 Tầng 9, Block A, Tòa nhà Sky Center, Số 5B Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, để được hướng dẫn cũng như yều cầu các thông tin liên quan đến dịch vụ nếu cần thiết.

4. Quy trình và chính sách hủy dịch vụ

Hủy Vé Máy Bay

- Người sử dụng chấp thuận rằng các Hãng hàng không truyền thống cũng như các LCC (Low Cost Carrier là hãng hàng không giá rẻ) có thể hủy vé máy bay (Hãng hàng không hoặc LCC kết thúc hợp đồng vận chuyển) sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ Hãng hàng không hoặc LCC hoặc vì các lý do bất khả kháng. Hãng hàng không truyền thống hoặc LCC chịu trách nhiệm về việc hủy vé máy bay này. Trong trường hợp nhận được thông tin về việc hủy vé từ các Hãng hàng không hoặc LCC, Myhotels.vn sẽ thông báo ngay cho Người sử dụng cũng như giải pháp đề nghị của các Hãng hàng không hoặc LCC.

- Trong trường hợp Hãng hàng không truyền thống hoặc LCC có các điều kiện về việc hủy vé trong bảng giá thì Người sử dụng có quyền hủy vé theo đúng các điều kiện đó (Người sử dụng kết thúc hợp đồng vận chuyển).

- Số tiền mà người dùng trả cho Myhotels.vn để sở hữu vé sẽ được hoàn trả lại cho người sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay trên myhotel khi Công ty nhận được các thông tin chính thức từ hãng về việc chấp thuận hủy vé khách hàng đó.

- Để thực hiện việc hủy vé, Người sử dụng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ Myhotels.vn bằng điện thoại hoặc email.

Đổi vé máy bay

- Người sử dụng chấp thuận rằng các Hãng hàng không truyền thống cũng như các LCC có thể thay đổi các thông số của vé máy bay (ví dụ như: Thay đổi giờ khởi hành) sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ Hãng hàng không hoặc LCC hoặc vì các lý do bất khả kháng. Hãng hàng không truyền thống hoặc LCC chịu trách nhiệm về thay đổi này. Trong trường hợp nhận được thông tin về việc thay đổi từ các Hãng hàng không hoặc LCC, Myhotels.vn sẽ thông báo ngay cho Người sử dụng cũng như giải pháp đề nghị của các Hãng hàng không hoặc LCC.

- Thông thường các Hãng hàng không truyền thống và các LCC không cho phép việc đổi tên hành khách. Trong một số đặc biệt, nếu Hãng hàng không hoặc các LCC cho phép đổi tên hành khách thì 8TRIP sẽ thực hiện việc đổi tên theo yêu cầu của Người sử dụng. Người sử dụng đồng ý trả Phí dịch vụ cho Myhotels.vn để thực hiện việc đổi tên hành khách.

Hủy đặt phòng khách sạng hoặc thay đổi thời gian đặt phòng

- Mỗi Khách sạn sẽ có quy định thay đổi/hủy/trả phòng riêng, Khách hàng cần tuân thủ và thực hiện theo đúng chính sách thay đổi/hủy/trả phòng của mỗi Khách sạn. Chính sách này sẽ được quy định tại phần thông tin chi tiết của mỗi Khách sạn và trong đơn đặt phòng online của Khách hàng. Khách hàng chỉ được đổi/hủy/trả phòng khi có đủ các điều kiện được quy định tại chính sách thay đổi/hủy/trả phòng mà Khách sạn đã đặt phòng

- Trong trường hợp Khách hàng không thay đổi/hủy/trả phòng thành công và không check in đúng thời gian được quy định trong đơn đặt phòng online đã đặt thì Khách hàng vẫn phải thanh toán toàn bộ tiền phòng cho đơn đặt phòng đó.

ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN

- Chỉ áp dụng cho các khách sạn có dòng chữ “Đảm bảo Hoàn tiền” trên website Myhotels.vn.

- Chỉ áp dung cho những đơn đặt phòng thành công, đơn đặt phòng thành công được tính kể từ thời điểm Khách hàng nhận được phiếu nhận phòng từ nhân viên chăm sóc khách hàng của MYHOTELS qua email.

- Thông tin khiếu nại chỉ được MYHOTELS giải quyết và hoàn tiền khi được Khách hàng gọi điện hoặc gửi email thông báo trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Khách hàng nhận phòng.

- Đối với các khiếu nại về các dịch vụ kèm theo của phòng thì chỉ áp dụng cho các phòng khách sạn được đăng trên trang chi tiết của khách sạn trên website Myhotels.vn.

- Khách hàng cung cấp bằng chứng để chứng minh khiếu nại của Khách hàng là đúng, chính xác và có cơ sở.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC MYHOTELS HOÀN TIỀN

- Khách sạn không cung cấp được phòng hoặc cung cấp không đủ số lượng phòng theo đúng thông tin trong đơn đặt phòng mà Khách hàng đã thanh toán thành công thì MYHOTELS cam kết sẽ hoàn lại tiền phòng mà Khách sạn không cung cấp được hoặc không cung cấp đủ mà Khách hàng đã thanh toán và tặng kèm một phiếu giảm giá có giá trị bằng với số tiền Khách hàng đã thanh toán.

- Khách sạn cung cấp không đúng hạng phòng so với hạng phòng trong đơn đặt phòng Khách hàng đã thanh toán thành công thì Khách hàng sẽ được MYHOTELS nâng cấp miễn phí hạng phòng hoặc tặng phiếu giảm giá có giá trị bằng với số tiền Khách hàng đã thanh toán (tùy theo lựa chọn của Khách hàng).

- Nếu các dịch vụ kèm theo phòng đã đặt (như bữa sáng, wifi…) không đúng với nội dung trong đơn đặt hàng đã thanh toán thành công thì Khách hàng sẽ được MYHOTELS tặng phiếu giảm giá có giá trị tương ứng với 10% số tiền Khách hàng đã thanh toán nhưng tối đa không quá 500.000 đồng.

Khi có thắc mắc, Khách hàng liên hệ với Myhotels.vn bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

+ Điện thoại hotline: 1900 9202

+ Email: contact@myhotels.vn

5. Quy trình bảo hành/bảo trì

Đối với việc sử dụng dịch vụ giới thiệu dịch vụ, đặt hàng, thanh toán qua website, Công ty sẽ tiến hàng bảo trì hệ thống thường xuyên để quá trình sử dụng thực hiện của thành viên được ổn định.

Đối với sạn dịch vụ phòng ở khách sạn, nhà nghỉ do đối tác cung cấp sẽ không có chính sách bảo hành/bảo trì như sản phẩm hàng hóa thông thường khác. Tuy nhiên, Công ty yêu cầu đối tác phải cung dịch vụ đúng nội dung đã mô tả trên website. Trong trường hợp khách hàng không được phục vụ đúng với chất lượng và nội dung đã mô tả, khách hàng sẽ liên hệ đến Myhotels.vn để phản ánh về tình trạng trên.

Đối với dịch vụ đặt vé máy bay trực tuyến không có chính sách bảo hành. Mọi thông tin về vé mấy bay và các dịch vụ đi kèm sẽ được niêm yết tại website của hãng. Người mua hàng có thể liên hệ hoặc truy cập trực tiếp đến website của hãng để biết thêm thông tin.

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Myhotels.vn và Nhà cung cấp có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng đến giao dịch tại Myhotels.vn.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho khách hàng đến Ban quản trị của Sàn giao dịch Myhotels.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin dựa trên phản ánh của khách hàng, Myhotels.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Quy trình tiếp nhận khiếu nại

Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc của Đối tác, NCC. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố. (Trong thời hạn 7 ngày Công ty sẽ tiến hành thực hiện các bước tiếp theo).

Bước 2: Liên hệ với người phải ánh để xác minh lại thông tin phản ánh

Bước 3: Liên hệ với NCC yêu cầu giải trình về sực việc gây tranh chấp

Bước 4: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

- Công ty TNHH Myhotels Việt Nam

- Địa chỉ: Phòng D1 Tầng 9, Block A, Tòa nhà Sky Center, Số 5B Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

- Email: contact@myhotels.vn

- Hotline: 1900 9202

Myhotels.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên Myhotels.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ khách sạn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với NCC hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Myhotels.vn sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của NCC ngay sau khi nhận được yêu cầu của thành viên, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

Myhotels.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

Các bên bao gồm NCC, Thành viên và Myhotels.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với Myhotels.vn sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: Myhotels.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà thành viên đã phải bỏ ra để hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại Myhotels.vn. Nếu NCC tái phạm Myhotels.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ những dịch vụ của NCC đó trên Myhotels.vn.

Nếu vì một lý do khách quan nào đó mà giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn chưa thể giải quyết được, chưa thể kết luận được lỗi thuộc về bên nào cả, thì Myhotels.vn sẽ có trách nhiệm đứng ra bồi hoàn cho bên thiệt hại cho khách hàng. Sau đó, Myhotels.vn sẽ làm việc với bên gây ra thiệt hại nhằm đảm bảo thỏa đáng lợi ích của người bị hại. Và mọi thông tin trách nhiệm liên quan đến pháp lý về sau sẽ do Myhotels.vn tự giải quyết với tư cách là chủ sở hữu Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn với cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không hề can dự đến khách hàng.

Công Ty không chịu trách nhiệm đối với việc thu hồi hoặc hoàn tiền mà KH đã trả trực tiếp cho các NCC.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Myhotels.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán trực tuyến giữa người sử dụng dịch vụ và Ban quản lý website

Myhotels.vn hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ (một khoản phí xử lý giao dịch sẽ được thu trên mỗi giao dịch thanh toán qua thẻ). Các loại thẻ Myhotels.vn chấp nhận thanh toán:

- Thẻ tín dụng Visa;

- Thẻ tín dụng Master;

- Thẻ nội địa.

2. Thanh toán giữa đối tác và Ban quản lý website Myhotels.vn

Các khoản thanh toán hợp lệ đến hạn và phải trả sẽ được Myhotels.vn gửi đến tài khoản ngân hàng mà đối tác (khách sạn) đã đăng ký với chúng tôi (cũng có thể dùng phương pháp khác khi hai bên đồng thỏa thuận).

Thông thường quy trình thanh toán giữa hai bên được thực hiện như sau:

- Đối với đặt phòng không hoàn hủy và đặt phòng được thực hiện ít nhất 02 ngày trước khi khách check-in thì Myhotels.vn sẽ thanh toán các khoản phí cần phải trả cho Đối tác cung cấp dịch vụ trong vòng 24h trước khi khách check-in.

- Đảm bảo an toàn đặt phòng

- Đối với các đặt phòng được thực hiện trước 01 ngày và trong ngày khách check-in thì Myhotels.vn sẽ thanh toán các khoản thanh toán cần phải trả cho Đối tác cung cấp dịch vụ trong ngày liền kề và đảm bảo thanh toán trước khách check – out.

- Trường hợp ngày Myhotels.vn thanh toán rơi vào thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ thì các khoản thanh toán sẽ được chuyển cho Đối tác cung cấp dịch vụ vào ngày làm việc kế tiếp.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn xây dựng cơ chế bảo đảm an toàn giao dịch như sau:

Công Ty sử dụng việc thẩm định thông tin NCC và thông tin cá nhân của thành viên. Để bảo đảm rằng giao dịch được thực hiện thành công, và giảm thiểu rủi ro có thể phát sinh, Công ty tuân theo đúng các thủ tục sau đây:

- Bảo vệ thành viên: Hệ thống đặt hàng được thiết kế sao cho các thành viên của Công ty không thể đặt hàng cho đến khi thành viên được an toàn khi đặt hàng.

- Ngay khi thành viên nhấp chuột vào nút „Đặt phòng‟, „Đặt vé‟ hoặc của trình duyệt thì việc đặt phòng sẽ ở chế độ an toàn. Mọi dữ liệu có liên quan đến các đơn hàng của thành viên, bao gồm tất cả các thông tin cá nhân, và chi tiết thanh toán, sẽ đi qua tất cả định dạng được mã hoá.

- Thành viên không nên cung cấp thông tin chi tiết về các khoản thanh toán cho bất kỳ ai qua thư điện tử hoặc các phương tiện khác. Công ty không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất nào mà thành viên có thể phải chịu do việc trao đổi thông tin có liên quan đến việc thanh toán bằng bất kỳ phương tiện nào.

- Thành viên không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ, hoặc bất kỳ hình thức can thiệp nào khác vào hệ thống của Công ty hoặc thay đổi các cấu trúc dữ liệu. Tuyệt đối không được phân phát, phát tán, sử dụng bất kỳ hoạt động nào can thiệp vào gây thiệt hại, hoặc xâm phạm nền tảng của các hoạt động kinh doanh giao dịch trên trang web của Công ty. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo các điều khoản của quy chế này và các quy định của pháp luật có liên quan.

- Tất cả các bên tham gia với Công ty phải bảo mật mọi thông tin về giao dịch, trừ trường hợp pháp luật yêu cầu cung cấp thông tin.

VI. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

1. Mục đích và phạm vi thu thập

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Myhotels.vn yêu cầu thành viên cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Myhotels.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho thành viên.

Trong quá trình giao dịch thanh toán tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn, chúng tôi chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về đơn hàng đã thanh toán của thành viên, các thông tin về số tài khoản ngân hàng của thành viên sẽ không được lưu giữ.

Chúng tôi cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của bạn và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, ngày tổng số, v.v.) để gia tăng khả năng đáp ứng của chúng tôi về phương diện các Trang và Dịch Vụ, cũng như về phát triển những chức năng, tính năng và các dịch vụ mới theo những xu hướng và sở thích đang diễn tiến.

Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste khuyến mại trực tuyến Myhotels.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Công ty sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

- Đặt phòng khách sạn cho thành viên;

- Cung cấp các dịch vụ đến thành viên;

- Myhotels.vn gửi email đến Thành viên

- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn;

- Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo thành viên;

- Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.

- Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Myhotels.vn.

- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Myhotels.vn.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH Myhotels Việt Nam.

Địa chỉ: Phòng D1 Tầng 9, Block A, Tòa nhà Sky Center, Số 5B Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Email: contact@myhotels.vn

Điện thoại: 1900 9202

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

- Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Myhotels.vn thực hiện việc này.

- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về NCC đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Myhotels.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Myhotels.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Email: contact@myhotels.vn - Điện thoại: 1900 9202

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

- Thông tin cá nhân của thành viên trên Myhotels.vn được Myhotels.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Myhotels.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên. Trong một vài trường hợp chúng tôi sẽ cung cấp 1 số thông tin cá nhân của thành viên mua cho NCC để giúp NCC xác nhận người mua.

- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Myhotels.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Myhotels.vn.

- Ban quản lý Myhotels.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/đặt phòng là Thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, số chứng minh nhân dân, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán …., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Myhotels.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Smartgap.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email. Email: contact@myhotels.vn

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh. Thời gian xứ lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng là 7 ngày.

VII. Quản lý thông tin xấu

1. Quy định thành viên

Đối với việc đăng tải thông tin về chuyến du lich do đối tác thực hiện. Công ty sẽ thực hiện kiểm tra nội dung trước khi cho hiện thị. Nội dung không được vi phạm các quy định của pháp luật về hàng hóa, dịch vụ. Những nội dung không đúng chuyên mục về tour du lịch cũng sẽ bị loại bỏ khỏi sàn giao dịch. Các đối tác vị phạm lần đầu sẽ bị nhắc nhỡ, từ lần thứ 2 trở đi Công ty sẽ chấm dứt quyền thành viên và yêu cầu bồi thường theo giá trị hợp đồng mà hai bên đã ký.

Đối với việc bình luận của thành viên ở mỗi gian hàng Ban quản trị sẽ xóa bỏ những bình luận sau mà không cần báo trước:

Thông tin liên quan đến sex, chính trị, tôn giáo; các thông tin vi phạm pháp luật, thuần phong, mỹ tục nói chung, bao gồm nhưng không giới hạn, các thông tin quảng cáo, rao vặt về rượu, thuốc lá, thịt thú rừng, vũ khí các loại, các sản phẩm nhái hoặc các sản phẩm giả của các hàng hoá khác, các mặt hàng không được quảng cáo, hoặc các sản phẩm quốc cấm khác.

Ban quản lý sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn có quyền xóa bỏ các thông tin của thành viên thuộc sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn nếu các thông tin đó vi phạm các điều khoản chính sách của Myhotels.vn đưa ra (bao gồm các thông tin vi phạm an toàn bảo mật và quyền sở hữu trí tuệ)

2. Nhưng thông tin được đăng trên Myhotels.vn đều phải thõa mãn yêu cầu về

- Ngôn ngữ : không thô tục , không kích thích , không lăng mạ , không chống nhà nước

- Thông tin dịch vụ : phải xác thực trước khi đăng

- Hình ảnh : không dung tục , đồi trụy , không có những hình ảnh chống phá nhà nước

Mọi thông tin trước khi được đăng trên Myhotels.vn đều sẽ được BQL duyệt trước khi đến với người sử dụng dịch vụ

3. Hành vi bị cấm :

- Đăng thông tin khuyến mãi , giảm giá sai sự thật

- Đăng thông tin xuyên tạc nhà nước Việt Nam

- Đăng hình ảnh không phụ hợp về nội dung : đồi trụy , chống phá nhà nước , vi phạm bản quyền

- Sử dụng ngôn ngữ lăng mạ , thô tục khi đánh giá sản phẩm , dịch vụ

4. Các quy định về chế tài :

Đối với các hành vi bị cấm nêu trên nếu thành viên cố tình hoặc không cố tình vi phạm đều được Myhotels.vn giải quyết theo các phương án sau :

Nếu vi phạm lần 1 : Myhotels.vn sẽ gửi email đến cho thành viên vi phạm , kèm theo các nội dung đã vi phạm để thông báo và yêu cầu thành viên xóa bỏ những nội dung vi phạm .

Nếu vi phạm lần 2 : Myhotels.vn sẽ gửi email đến cho thành viên vi phạm , kèm theo nội dung đã vi phạm để thông báo , đồng thời tài khoản của thành viên đó sẽ bị khóa tạm thời và tất cả các nội dung vi phạm đều sẽ bị gỡ xuống bởi Myhotels.vn

Thành viên sẽ phải liên hệ với BQT Myhotels.vn để mở khóa tài khoản .

Nếu vi phạm lần 3 : Thành viên vi phạm sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.

Myhotels.vn có quyền khóa tài khoản của thành viên nếu thành viên đó vi phạm các điều khoản được nêu trên , trong trường hợp có tính chất vi phạm nặng (vd : lừa đảo , chống phá nhà nước ) Myhotels.vn sẽ phối hợp với cơ quan nhà nước để giải quyết vần đề.

VIII. Trách nhiệm trong trƣờng hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Myhotels.vn, Myhotels.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho thành viên.

Khi thực hiện các giao dịch trên Myhotels.vn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.

Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử tại địa chỉ email: contact@myhotels.vn chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại Myhotels.vn.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thƣơng mại điện tử Myhotels.vn

1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Myhotels.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế này của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của sản phẩm, dịch vụ và thông tin về NCC trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn được thực hiện chính xác đầy đủ.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn chịu trách nhiệm xây dựng website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn và tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các NCC tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

Ban quản lý sàn sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc hàng hóa giả như sau:

- Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

- Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Myhotels.vn có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà NCC bán tại Myhotels.vn.

Myhotels.vn phối hợp với NCC để giải quyết tranh chấp sảy ra giữa KH và NCC trong quá trình KH sử dụng dịch vụ do NCC đó khuyến mại bán tại Myhotels.vn

X. Quyền và trách nhiện của Nhà cung cấp

1. Quyền của NCC

Sau khi ký hợp đồng NCC sẽ được tạo một tài khoản để NCC công bố thông tin giới thiệu về NCC và dịch vụ khách sạn và du lịch.

NCC được hỗ trợ đào tạo những kỹ năng cần thiết để quản lý tài khoản và các đơn hàng trên website Myhotels.vn.

NCC được hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý website Myhotels.vn đề ra trong quá trình hoạt động.

NCC được đóng góp ý kiên, khiếu nại dịch vụ do Công ty cung cấp.

2. Trách nhiệm NCC

Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ khách sạn và du lịch cho ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

NCC có trách nhiệm cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn bản sao giấy đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp NCC là chủ sở hữu một thương hiệu dịch vụ hoặc đại lý ủy quyền của một nhãn hàng thì NCC có trách nhiệm cung cấp một (01) bản photo có công chứng giấy đăng ký thương hiệu hoặc giấy Ủy quyền phân phối của nhãn hàng đó.

NCC có trách nhiệm niêm yết chính xác về chất lương, số lượng, giá, các thông tin khác liên quan đến dịch vụ.

Phối hợp với Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa thành viên với NCC về chất lượng dịch vụ. NCC có nghĩa vụ phải bồi thường những thiết hại của thành viên khi lỗi được xác định thuộc về NCC.

XI. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch Myhotels.vn

1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Myhotels.vn

Khi đăng ký trở thành thành viên của Myhotels.vn và được Myhotels.vn đồng ý, thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ,các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Myhotels.vn

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Myhotels.vn và những thông tin cá nhân (tên, địa chi, số điện thoại, email…) dùng để đăng ký tài khoản trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn là chính xác.

Thành viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm rò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn trong Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn.

XII. Điều khoản áp dụng

Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử Myhotels.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử Myhotels.vn cho các thành viên biết. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

Quy chế hoạt động sẽ được Myhotels.vn cập nhật bổ sung liên tục và thông báo trước khi thực hiện. Quy chế có hiệu lực thi hành sau 5 ngày làm việc khi có thông báo thay đổi. Thành viên tham gia Myhotels.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. Điều khoản cam kết

- Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử Myhotels.vn

Địa chỉ: Phòng D1 Tầng 9, Block A, Tòa nhà Sky Center, Số 5B Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

E-mail: contact@myhotels.vn