Nếu Thành viên đã đặt một phòng khách sạn được “Đảm Bảo” tại Myhotels.vn và sau đó, cho Myhotels.vn thấy rằng Thành viên có thể đặt một phòng tương tự trong cùng khoảng thời gian ở mức giá tốt hơn có thể xem và đặt được trên một website khác, Myhotels.vn sẽ giảm giá bằng hoặc thấp hơn mức giá đó.
Giá dùng để so sánh là giá sau khi áp dụng mức giảm giá công bố trên website Myhotels.vn.
Chính sách “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” của Myhotels.vn chỉ áp dụng cho các đặt phòng đã được xác nhận và phải thỏa mãn những điều kiện sau:
-
Cùng khách sạn
-
Cùng thời gian nghỉ lại
-
Cùng loại Phòng/Giường
-
Cùng các yêu cầu mua Trước, yêu cầu trả trước và đặt cọc (nếu có)
-
Cùng chính sách Hủy và Sửa Đổi
Phòng đó phải còn trống để được xác nhận ngay tại thời điểm các đại lý của Myhotels.vn kiểm tra phòng trống
-
Chính sách “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” không áp dụng cho các mức giá không công bố, như: chương trình khách hàng thân thiện.
-
Bất kỳ tổ chức nào với các mức giá dành cho nhóm cá nhân cụ thể và không nhằm mục đích áp dụng ra bên ngoài.
-
Thành viên có thể gửi khiếu nại theo địa chỉ : contact@myhotels.vn
-
Nêu mã đặt phòng Myhotels.vn trong dòng tiêu đề thư
-
Gửi URL của website nơi Thành viên tìm thấy mức giá tốt hơn
-
Cung cấp ảnh chụp màn hình của website đối thủ cạnh tranh trong đó nêu rõ Phòng Trống, Loại Phòng, và các mức giá cho những ngày nghỉ lại theo yêu cầu của Thành viên.
VUI LÒNG LƯU Ý: Thành viên không cần thực hiện đặt phòng trên website của đối thủ cạnh tranh, chỉ cần cho Myhotels.vn thấy sự so sánh.